สร้างเพจเฟสบุ๊ค หารายได้ แบบถูกวิธี

การ สร้างเพจเฟสบุ๊ค หารายได้ หลายๆคนเข้าใจมันสร้างง่ายๆ ทำเองได้ไม่กี่ขั้นตอน แต่นั้นคือ การสร้างเพจที่เป็นแค่พื้นฐาน หนังโป๊xxx ที่จริงแล้วเพจเฟสบุ๊คสามารถสร้างให้คนเข้าถึงคนได้มหาศาลและสามารถเปิดเพจขายของได้ มีรายได้มากมาย สาวเซ็กซี่  ไปดูกันว่ามีขั้นตอนอะไรบ้าง


1. ชื่อแฟนเพจ

สร้างเพจเฟสบุ๊ค หารายได้


ชื่อแฟนเพจ เป็นอีกหนึ่งความสำคัญ ในการ สร้างเพจเฟสบุ๊ค ที่เราต้องให้ความสำคัญ ต้องสื่อถึงสิ่งที่เราต้องการที่จะเผยแพร่เรื่องราวหรือ ถ้าเป็นการขายของ ชื่อแฟนเพจของเราจะต้องทำให้คนที่ต้องการสินค้าของเรารู้ว่าเราขายของอะไรบ้าง และ สิ่งสำคัญหลังจากที่เราได้ชื่อแฟนเพจแล้ว คือประโยคที่ต่อท้ายของชื่อแฟนเพจ ตามหลักทางการตลาดมันคือ คีย์เวิลด์ที่ทำให้คนที่ค้นหาเรื่องนั้นๆ เห็นแฟนเพจของเราและเมื่อคีย์เวิดล์ของเราไปตรงกับความต้องการของเขาโอกาศที่เขาจะเข้ามาดูเพจของเราจะมีสูงมาก และหลังจากนั้นก็อยู่ที่ เนื้อหาในเพจ ของเราจะดึงดูดลูกค้าได้แค่ไหน

2. โลโก้แฟนเพจ หรือ ภาพโปรไฟล์แฟนเพจ

โลโก้ ก็เป็นอีกหนึ่งความสำคัญเช่นกันที่เราจำเป็นต้องให้ความสำคัญ โลโก้ความหมายของแฟนเพจหรือถ้าเป็นตัวคนคือ หมายถึงเอกลักษณ์ของตัวคนที่บอกว่าเราคืออะไร มีหน้าที่อะไรที่เราทำอยู่และและและโลโก้เป็นสิ่งที่จำได้ง่าย ที่คนส่วนมากจะจำได้มากกว่าข้อความั้นเอง และเมื่อคนจำได้โลโก้จะกลายเป็นจุดที่ดึงดูดการขายให้กับเรา

3. หน้าปก หรือ รูปหน้าปก

สร้างเพจเฟสบุ๊ค หารายได้

รูปหน้าปก เป็นสิ่งแรกที่คนที่เขามาในเพจเราเจอหลังจากที่รูปโปรไฟล์ และรูปหน้าปก คือตำแหน่งที่ให้แสดงรูปภาพอธิบาย สินค้าหรือเนื้อหาที่เราใช้ในการขาย ยิ่งเราแสดงออกมาให้เขาเห็นมากเท่าไหร่ โอกาศที่เขาจะเลื่อนดูเนื้อหาในเพจเราก็จะสูงขึ้นตามมาเพราะฉะนั้น รูปหน้าปกควรสร้างให้สื่อถึงตัวเพจ หรือ สิ่งที่เราจะขาย

4. โพสหลัก หรือ โพสที่ปักหมุดไว้ให้อยู่บนสุดของโพสต์

สร้างเพจเฟสบุ๊ค หารายได้

โพสต์หลัก ที่อยู่บนสุด แน่นอนว่าการที่เราตั้งค่าให้อยู่บนสุด หรืออยู่เป็นอันดับแรก จะเป็นโพสต์ที่เราให้ความสำคัญที่จะให้คนที่เข้ามาดูเพจของเราเห็นเป็นอันดับแรก โพสต์ตัวนี้ควรจะเป็นโพสต์ที่ทำให้คนที่เข้ามาดู เห็นแล้วอยากเลือกซื้อสินค้าของเรา อาจจะเป้น โพสต์ลดราคา หรือ โพสต์ของแถมต่างๆหรือ รางวัลที่คนที่ซื้อสินค้าของเราไปจะต้องได้จะเป็นการดึงดูดลูกค้า

5. ข้อมูลเพจ หรือ เกี่ยวกับเพจ

สร้างเพจเฟสบุ๊ค หารายได้

ข้อมูล ในเรื่องของการ ขายสินค้าคือ สิ่งที่จะทำให้ลูกค้าของเราเชื่อมั่นว่าเรามีข้อมูลที่สร้างเพจนี้ขึ้นมา และอธิบายตัวตนของเพจ ยังเป็นข้อมุลที่คนที่เข้ามาในเพจเราจะได้รู้ว่าเรามีตัวตนอยู่จริง

6. ข้อมูลติดต่อ 


ข้อมูลติดต่อ เป็นข้อมุล ที่ควรจะมีไว้เป็นข้อมูลสำคัญในการสื่อสารติดต่อระหว่างกันถ้าคุณไม่มีการติดต่อนั้นก็หมายถึงว่าคุณไม่ได้สร้างเพจนี้มาเพื่อสร้างการติดต่อกับคนที่เข้ามาในเพจของคุณ และจะมองว่าคุณไม่มีตัวตน

สรุป

แล้วแต่ละตัวมีความสำคัญที่แต่กต่างกัน และแต่ละตัวมีความสำคัญอย่างมากที่จะทำให้แฟนเพจของเราเข้าถึงคนได้มากขึ้น หวังว่าจะเป็นประโยชน์กับทุกๆคนจร้า


ท่านที่สนใจอยากทำการตลาดแบบครบวงจร คลิกที่นี่เลย ==> รับทำการตลาดออนไลน์ ครบวงจร

อ่านบทความ การตลาดออนไลน์ คืออะไร ทำไมต้องทำการตลาดออนไลน์ คลิกที่ลิงค์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การตลาดออนไลน์ 5 วิธีการป้องกันไม่ให้ Instagram โดนแบน หรือว่าโดนบล็อก

สิ่งสำคัญที่ควรรู้ก่อนที่จะยิง Facebook ads สร้างยอดขายทะลุเป้า

Alt Text เรื่องที่ควรรู้ ก่อนจะเริ่มทำ SEO สร้างการตลาดให้เว็บไซต์