5 กลยุทธ์การขายของออนไลน์ สร้างเงินล้าน 2020

ปัจจุบันโลกออนไลน์ได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตของเรามากมาย และเริ่มมีการสื่อสารกันด้วยสื่ออออนไลน์ในการติดต่อ แม้กระทั้งการขายของหรือขายสินค้า วันนี้เรามี 5 กลยุทธ์การขายของออนไลน์ ที่สามารถสร้างเงินล้านให้กับคุณ โดยการใช้สังคมออนไลน์ ไปเริ่มศึกษากันเลย 

5 กลยุทธ์การขายของออนไลน์ สร้างเงินล้าน 2020

ขอบคุณรูปจาก blog.sogoodweb.com

1. การหากลุ่มเป้าหมาย

การขายสินค้า การเริ่มต้นเราต้องรู้จักสินค้าของเราก่อน ก็คือเราต้องรู้ว่าสินค้าของเราเป็นสินค้าที่คนประเภทไหนชอบใช้ หรือเราสร้างมาเพื่อให้เข้าถึงคนประเภทไหน หรือว่าสร้างมาเพื่อให้คนในกลุ่มใดใช้ เพื่อที่จะใช้ช่วยในการจายสินค้า ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมาย หรือเจาะจงกลุ่มเป้าหมายเพื่อให้เกิดการซื้อได้ง่ายขึ้น

2. การรับรู้แบรน หรือการสร้างแบรน

การที่คนจะเข้ามาซื้อสินค้าของเรา ในบางครั้งเราจำเป็นที่จะต้องให้เขา ได้รับรู้จุดเด่นแบรนของเรา ว่าเราต้องการที่จะทำอะไร ให้คนที่จะสินค้าของเราได้รับประโยชน์ หรือว่าเราสร้างสินค้าเพื่อแก้ปัญหาในเรื่องใด และยิ่งคนรับรู้แบรนของเรามากขึ้น โอกาศที่คนสนใจและคนซื้อก็จะเพิ่มมากขึ้น

3. การใช้สังคมออนไลน์

ปัจจุบันมีสังคมออนไลน์เกิดขึ้นในหลายเว็บไซต์หรือหลายแอพ ที่สามารถพูดคุยหรือขายสินค้าบนแอพหรือเว็บไซต์ และเป็นข้อดีที่คนจะทำให้ผู้คนในโลกออนไลน์ ได้รับรู้สินค้าหรือแบรนของเรา เพิ่มมากขึ้น

4. การสร้างกระแสในเรื่องที่ดี

การสร้างกระแสคือการสร้างเรื่องราว ประชาสัมพันธ์ ให้คนรับรู้ในสิ่งที่เราได้ทำ แต่เราจะต้องสร้างเรื่องราวในสิ่งที่ดี อาจจะเป็นเรื่องของการช่วยปลูกป่ารักษาธรรมชาติ ที่หลายๆบริษัททำ เราสามารถทำได้แต่อาจจะต้องมี การลงทุนค่อนข้างสูง เพื่อที่จะสร้างความเชื่อใจให้ลูกค้า

5. การประชาสัมพันธ์สินค้าอยู่เสมอ

การประชาสัมพันธ์เป็นการประกาศให้สังคมส่วนมาก หรือส่วนน้อย ได้รับรู้สินค้าของเรา โอกาศที่คนที่ได้ฟังเรื่องราวจากการประชาสัมพันธ์ อาจจะได้ยินจุดเด่นของสินค้าของเรา และเกิดความอยากซื้อสินค้า และลูกค้าก็จะหาวิธีซื้อสินค้า และทำให้เกิดการขายสินค้าได้

สรุป

แล้วโลกออนไลน์ ในปัจจุบันเป็นเครื่องมือที่ดีอย่างมาก สำหรับแม่ค้าที่จะช่วยสร้างกลุ่มลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่อื่นๆที่ห่างไกลได้ กลยุทธ์การขายของออนไลน์ ก็จำเป็นที่จะทำให้คนซื้อสนใจอยากจะซื้อสินค้ากับเรา

ถ้าคุณสนใจหรือต้องการศึกษาเรื่อง การตลาดออนไลน์ คลิก

ถ้าสนใจเรื่อง 5 เทคนิคปิดการขาย น็อคค่าคอม คลิก

ถ้าสนใจเรื่อง 10 กลยุทธ์ทำ การตลาดออนไลน์ คลิก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การตลาดออนไลน์ 5 วิธีการป้องกันไม่ให้ Instagram โดนแบน หรือว่าโดนบล็อก

สิ่งสำคัญที่ควรรู้ก่อนที่จะยิง Facebook ads สร้างยอดขายทะลุเป้า

Alt Text เรื่องที่ควรรู้ ก่อนจะเริ่มทำ SEO สร้างการตลาดให้เว็บไซต์