เทคนิค Bumper Ads วิดีโอโฆษณาใน youtube สร้าง การตลาดออนไลน์

การตลาดออนไลน์ การทำโฆษณาธุรกิจบนโลกออนไลน์ ช่วยให้ธุรกิจของเราเข้าถึงกลุ่มลูกค้าไดมากขึ้น แต่ปัจจุบันมีเว็บไซต์หลายเว็บที่เราสามารถทำโฆษณาได้ แต่วันนี้เราจะเอาเว็บหลักและเทคนิคการทำที่คนส่วนมากใช้กัน ก็คือ youtube โดยใช้เครื่องมือ Bumper Ads วิดีโอในการสร้าง การตลาดออนไลน์

เทคนิค Bumper Ads วิดีโอโฆษณาใน youtube สร้าง การตลาดออนไลน์

Bumper ads เป็นโฆษณาในรูปแบบวิดีโอที่จะแสดงอยู่ใน youtube โดยใช้เวลาในการแสดงอยู่ที่ 6 วินาที และอาจจะแสดงอยู่ในที่อื่นๆที่เป็น partner กับ google ข้อดีของเจ้าตัวนี้คือ เมื่อวิดีโอเล่นอยู่จะไม่สามารถกดข้ามได้

เทคนิคการทำ Bumper ads

1. โฟกัสเพียงจุดประสงค์เดียว

Bumper ads เป็นโฆษณาวิดีโอที่มีความยาว ไม่เกิน 6 วินาที เพราะฉะนั้นเราควรที่จะใช้เวลานั้นให้คุ้ม โดยการมุ่งไปที่จุดประสงค์เดียวว่าเราสร้างวิดีโอนี้ขึ้นมาเพราะสิ่งใด โอกาศที่โฆษณาของเราไปถึงกลุ่มลูกค้าแบบมีประสิทธิภาพจะเยอะกว่า การใช้จุดประสงค์หลายๆอย่าง

2. เนื้อหา

Bumper ads เป็นวิดีโอโฆษณาที่ใช้เพียงแค่ 6 วินาที เนื้อหาที่ใช้ควรมีจุดประสงค์ที่ตรงด้วย และมีข้อความของเนื้อหาที่เรียบง่าย ลูกค้าสามารถเข้าใจได้ ใช้รูปที่มีคุณภาพ จะทำให้วิดีโอของเรามีคุณภาพด้วย

3. ความโดดเด่น

วิดีโอที่เราทำต้องมีความโดดเด่น เพราะว่าเป็นวิดีโอที่มีความยาวน้อย และเราทำโฆษณาเราต้องใช้เงินในการสร้างเพราะฉะนั้นวิดีโอของเราต้อมีความโดดเด่น มีเนื้อหาดี มีจุดประสงค์ที่เข้าใจง่าย

4. ไม่ควรใช้วิดีโอเต็มตัดต่อ

การใช้วิดีโอใรการสร้าง Bumper ads ควรจะใช้วิดีโอที่เราสร้างขึ้นมาใหม่ เราไม่ควรที่จะใช้วิดีโอเต็มของเรา เพราะความความยาวของวิดีโอเพียงแค่ 6 วินาที จะให้วิดีโอสื่อสารไม่มีประสิทธิภาพขาดความเข้าใจ จะทำวิดีโอของเราไม่มีประสิทธิภาพในการโฆษณา

สรุปแล้ว การใช้ Bumper ads เป็นช่องทาง การตลาดออนไลน์ ที่ดีมีผู้คนเข้าชมเยอะเพราะว่า มี youtube แต่มีจุดเสียก็คือ ความยาวที่ใช้ในการโฆษณาน้อยมีให้เพียงแค่ 6 วินาที แต่ต้องเป็นวิดีโอที่มีความโดดเด่นเนื้อหาดี 

ถ้าคุณสนใจทำการตลาดออนไลน์ ครบวงจร มีคุณภาพ คลิก

ถ้าคุณสนใจเรื่อง 5 ประเภท #Hashtag ที่ควรใช้ทำการตลาดออนไลน์ คลิก

ถ้าคุณสนใจเรื่อง 5 สิ่งที่ธุรกิจต้องทำ ก่อนเสียเงินยิงโฆษณาออนไลน์ คลิก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การตลาดออนไลน์ 5 วิธีการป้องกันไม่ให้ Instagram โดนแบน หรือว่าโดนบล็อก

สิ่งสำคัญที่ควรรู้ก่อนที่จะยิง Facebook ads สร้างยอดขายทะลุเป้า

Alt Text เรื่องที่ควรรู้ ก่อนจะเริ่มทำ SEO สร้างการตลาดให้เว็บไซต์