6 เรื่องที่ทำให้เราต้องใช้ Facebook Business Manager

Facebook Business Manager เครื่องมือที่ช่วยส่งเสริมการใช้โฆษณาให้ธุรกิจของเราสามารถใช้งานได้แบบมีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยจัดการกับโฆษณาได้ เช่นการดูผลลัพธ์ที่ได้จากการโฆษณา

1. ทุกธุรกิจมีที่มีการโฆษณาจำเป็นต้องใช้ 

Facebook Business Manager เป็นเครื่องมือที่ Facebook สร้างขึ้นมาเพื่อให้กลุ่มธุรกิจใช้เพื่อเข้าถึงรูปแบบการโหษณาต่างๆ  เพื่อเป็นการทำการตลาดออนไลน์ที่มีประสิทธิภาพ อาจจะเป็นการใช้ อีเมลเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้า

2. มีการแยกบัญชีโฆษณากับบัญชีเฟสบุ๊คส่วนตัว

Facebook Business Manager เป็นเครื่องมือที่ใช้งานได้ง่ายๆ ในบางคนอาจจะมีความกังวลว่า จะเป็นเครื่องมือที่ใช้งานยาก และเป็นคนที่ชอบเผลอกดไปโดนนั้นทำให้เกิดปัญหา ไม่ต้องเป็นห่วงเลยเพราะว่ามีการแยกบัญชีออกจากบัญชีส่วนตัวแบบชัดเจน

3. ช่วยให้ลดความผิดพลาด

ด้วยเครื่องมือต่างที่มีให้ในตัว Facebook Business Manager มีเครื่องมือย่อยหลายๆตัวที่จะเข้ามาช่วย จะทำให้ช่วยลดความผิดพลาดของการโฆษณาที่ไม่ได้ประสิทธิภาพ และยังสามารถถึงเทคนิคลึกของโฆษณาอีกด้วย

4. ช่วยเปิดให้สามารถใช้การตลาดออนไลนืได้กว้างมากขึ้น

Facebook Business Manager จะช่วยให้สามารถเข้าถึงรูปแบบการโฆษณาใหม่ๆ ที่อยู่ในเครือเดียวกันกับ Facebook อย่างเช่น Instagram และเมื่อเวลาที่เรามีการขยายธุรกิจของเราหรือธุรกิจของเรามีการเจริญเติบโต เราก็สามารถเปลี่ยนช่องทางการโฆษณาได้ เช่นเปลี่ยนไปใช้การโฆษณาใน Instagram หรือจะโฆษณาในเว็บไซต์ก็ยังได้

5. ความปลอดภัยของข้อมูล

เมื่อเรามีการขยายธุรกิจให้มีความแพร่หลายเราอาจจะดุแลข้อมูลได้ไม่ครบถ้วนแต่การใช้ Facebook Business Manager จะช่วยป้องกันข้อมูลที่มีความสำคัญสำหรับเราโดยเฉพาะ โดยการเข้าถึงข้อมูลสำคัญที่อยู่ในเพจของเราได้ครบททุกเพจ และทำให้เราไม่ต้องกลัวว่าข้อมูลของเราจะถูกขโมยตราบใดที่เรายังดูแลบัญชี Facebook Business Manager

สรุป

การใช้ Facebook Business Manager มีคุณสมบัติที่ดีหลายอย่างที่จะช่วยสร้างธุรกิจของเราให้เจริญเติบโตได้อย่างเต็มที่ และว่าเรามีงบประมาณที่พอที่ใช้ในการโฆษณา และเราจะทำให้ธุรกิจของเรามีประสิทธิภาพมากขึ้นหากเราศึกษาเทคนิคในเชิงลึกที่และเข้าใจนำมาใช้ได้

รับทำการตลาดออนไลน์ สนใจคลิก

ถ้าคุณสนใจเรื่อง สิ่งสำคัญที่ควรรู้ก่อนที่จะยิง Facebook ads สร้างยอดขายทะลุเป้า คลิก

ถ้าคุณสนใจเรื่อง 3 สาเหตุ ทำไมทุกองค์กรจึงต้องมีทีม Digital Marketing คลิก


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การตลาดออนไลน์ 5 วิธีการป้องกันไม่ให้ Instagram โดนแบน หรือว่าโดนบล็อก

สิ่งสำคัญที่ควรรู้ก่อนที่จะยิง Facebook ads สร้างยอดขายทะลุเป้า

Alt Text เรื่องที่ควรรู้ ก่อนจะเริ่มทำ SEO สร้างการตลาดให้เว็บไซต์